આ સફેદ પાલવમાં સંચિત છે રંગીન સ્મૃતિઓ..ભુતકાળની આ સફેદ પાલવમાં સંચિત છે રંગીન સ્મૃતિઓ..ભુતકાળની
વ્હાલની વાતો રોજ સંભળાયા કરે છે .. વ્હાલની વાતો રોજ સંભળાયા કરે છે ..
કંઈ વ્રતો ને ઉપવાસો કરી હરેક ક્ષણ મને માંગ્યો હતો.. કંઈ વ્રતો ને ઉપવાસો કરી હરેક ક્ષણ મને માંગ્યો હતો..
ભીતર ઉદ્દભવતુ સ્પંદન વ્હાલનું ... ભીતર ઉદ્દભવતુ સ્પંદન વ્હાલનું ...
પણ એ કામમા પણ પુછતા રહેજો મા ને, કે મા મારાથી કોઈ તકલીફ તો નથી ને, કે મા તારી તબીયત તો સારી છે ને, પણ એ કામમા પણ પુછતા રહેજો મા ને, કે મા મારાથી કોઈ તકલીફ તો નથી ને, કે મા તારી ...
કફન જોઇને પ્રતીતિ થઇ, કે અંધકાર પણ સફેદ હોઈ શકે કફન જોઇને પ્રતીતિ થઇ, કે અંધકાર પણ સફેદ હોઈ શકે